Xin chào bạn tới Visaf

0963.19.29.68

Business Phone

+ 61 32 8376 6284

Contact time

Mon-Sat: 9.00-18.00

Mail Us

info@visahub.com

Top 10 địa danh du lịch thú vị tại Úc 2019

June 12, 2019BY Visaf ( 0 ) Comment

Nhắc đến Úc, người ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước hiện đại với những công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne hay Perth mà xứ sở Kangaroo còn thu hút những người có niềm đam mê du lịch bởi những cảnh đẹp thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài cùng với những bãi biển hoang sơ và nhiều hòn đảo xinh đẹp.

1. Hồ nước McKenzie – Đảo Fraser – Queensland

Du khách tới đây sẽ tìm thấy một hồ nước ngọt xanh mát giữa đảo Fraser, một trong những địa danh ở Úc nằm trong danh sách Di sản Thế giới. Đảo Fraser cũng là hòn đảo cát lớn nhất thế giới.

Đảo Fraser

Đảo Fraser

Đảo Fraser là một nơi có vẻ đẹp thật đặc biệt, với những bãi biển cát trắng trải dài vô tận, hai bên là vách đá cát màu nhô ra biển nổi bật hút tầm mắt, và hơn 100 hồ nước ngọt, trong đó một số thì xanh màu xanh lá cây, một số khác lại trong vắt màu xanh nước biển, và tất cả được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng. Rừng nhiệt đới cổ đại phát triển trên cát dọc theo bờ của một nhánh sông nước trong vắt.

2. Bể bơi Cardwell Spa Pools – Queensland

Khi đến Úc, bể bơi Cardwell Spa Pools – Queensland sẽ là nơi để bạn giải tõa những căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn nhanh chóng hòa mình với thiên nhiên, cùng với dòng nước xanh bắt mắt.

Bể bơi Cardwell Spa Pools – Queensland với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Bể bơi Cardwell Spa Pools – Queensland với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Bể bơi thư giãn Cardwell có màu xanh ngoc, nằm trong khu vực nhiệt đới phía Bắc Queensland. Là một địa điểm du lịch Úc khá nổi tiếng trong vườn quốc gia Girringun, nơi đây được gọi là bể bơi thư giãn bởi một đầu thấp hơn, dễ tạo ra bong bóng như một bể sục tự nhiên.

3. Hồ Hillier

Không phải màu trắng hay màu xanh thường thấy, màu nước hồ Hillier thu hút khách du lịch bởi sắc hồng hiếm có. Hồ Hillier là một hồ nước màu hồng nằm trên đảo Middle, là hòn đảo lớn nhất trong số các hòn đảo trên quần đảo Recherche, Tây Australia. Từ trên nhìn xuống, hồ Hillier trông như một chiếc bong bóng kẹo cao su được thổi phồng lên

Hồ Hillier

Hồ Hillier

Không giống như các hồ nước màu hồng trên thế giới như hồ ở Retba và hồ muối ở Vịnh San Francisco, các nhà khoa học vẫn chưa xác định màu hồng của Hillier là do đâu. Nhiều nhà khoa học vẫn luôn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra các giả thiết như, có được màu hồng đó là vì các loài sinh vật Dunaliella salina và Halobacteria. Giả thuyết khác lại cho là do một loài vi khuẩn màu đỏ trong lớp vỏ muối tạo nên. Màu sắc này cũng không phải là tác phẩm từ ánh sáng mặt trời, bởi người ta đã lấy một thùng nước từ hồ và màu hồng vẫn giữ nguyên dù xê dịch vị trí thùng.

4. Công viên Quốc gia Nambung

Công viên quốc gia Nambung là một quần thể kiến trúc được quy hoạch bao gồm các Pinnacles, làng chài, các bãi biển trải dài với bờ cát trắng cùng hệ động thực vật biển vô cùng đa dạng, khi ghé thăm chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ vì cảnh sắc nơi đây quá tuyệt vời.

Vẻ đẹp hoang sơ của công viên Quốc gia Nambung

Vẻ đẹp hoang sơ của công viên Quốc gia Nambung

Đây là một sa mạc cát vô cùng đặc biệt. Sa mạc này nổi bật với các ngọn tháp và những đụn cát vàng khổng lồ như đang dạo chơi dưới ánh nắng mặt trời. Còn có những dòng nước xanh ngắt len lỏi giữa những phiến đá lâu đời.

5. Great Barrier Reef – Quần thể san hô rộng lớn nhất ở Úc

Đây là rặng san hô lớn nhất thế giới. Rặng san hô Great Barrier Reef là hệ thống đá ngầm san hô lớn nhất thế giới, bao gồm khoảng 2.900 tảng đá ngầm riêng rẽ và 900 hòn đảo, trải dài hơn 2.600Km, bao phủ một vùng diện tích xấp xỉ 344.400Km2.

Rặng san hô Great Barrier Reef

Rặng san hô Great Barrier Reef

Rạn san hô này còn nổi tiếng với những bãi biển cát trắng hoang sơ, các hòn đảo vắng vẻ và làn nước trong vắt ngập tràn san hô cùng các sinh vật biển. Di sản Thế giới liệt kê rạn san hô này là điểm đến trong ngày hấp dẫn nhất từ Cairns. Nếu bạn là một người thích khám phá thế giới đai dương và ưa mạo hiểm thì đẩy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp du lịch tai Úc của bạn.

6. Cầu cảng Sydney - Cầu thép lớn nhất thế giới

Cầu cảng Sydney là cầu thép lớn nhất thế giới, cũng là biểu tượng du lịch nổi tiếng của xứ sở chuột túi. Từ cầu cảng bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh đầy ấn tượng của thành phố như nhà hát con sò Opera Sydney, biểu tượng tháo Sydney nổi tiếng của đất nước chuột túi.

Cầu cảng Sydney rực rỡ ánh đèn vào ban đêm

Cầu cảng Sydney rực rỡ ánh đèn vào ban đêm

Cầu Cảng Sydney Harbour Bridge  cũng là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Úc. Nó được người dân địa phương gọi như là ‘Coathanger’ vì thiết kế dựa theo cảm hứng mái vòm. Đến nay, cầu cảng cũng là một phần quan trọng trong hình ảnh của thành phố Sydney, là biểu tượng du lịch nổi tiếng luôn xuất hiện trong hành trình của bất cứ tour du lịch Úc nào.

7. Nhà hát Opera Sydney

Nhà hát Opera Sydney ngày nay không chỉ là điểm dừng chân thu hút khách du lịch, mà còn nhiều hơn thế. Từ kiến trúc phức tạp tới các quán bar và nhà hàng nổi tiếng, Di sản thế giới được UNESCO công nhận này còn vô vàn những điều bất ngờ khác.

Toàn cảnh nhà hát Opera Sydney

Toàn cảnh nhà hát Opera Sydney

Kể từ khi khánh thành vào ngày 20/10/1973, nhà hát Opera Sydney đã trở thành biểu tượng của đất nước Australia, thu hút 8,2 triệu khách du lịch mỗi năm.

8. Bãi biển Bondi, New South Wales

Nằm cách trung tâm thành phố Sydney chỉ chưa đầy 10km, bãi biển Bondi là một địa điểm nghỉ ngơi tránh nóng vô cùng lý tưởng đối với cả du khách lẫn cư dân địa phương. Bãi biển Bondi luôn tươi đẹp vào bất kể thời điểm nào trong ngày, bất kể sáng trưa chiều tối

Vẻ đẹp bãi biển Bondi lúc chiều tà

Vẻ đẹp bãi biển Bondi lúc chiều tà

Sở hữu đường bờ biển dài, Bondi là nơi lý tưởng cho những người ưa thể thao. Lướt sóng là một trong những môn thể thao chủ yếu tại đây. Nếu ưa thích môn golf, tại đây có một mỏm đất đá được quy hoạch thành sân golf 9 lỗ, hoạt động từ tháng 5 đến tháng 11. Điều đặc biệt ở sân golf này là nó có một rìa đá hướng ra phía biển, nơi du khách có thể đứng đó và quan sát loài cá voi bơi lội và nhào lộn trên mặt biển.

Ngoài ra, ở gần bãi biển còn có khu Chợ Hải sản Bondi, nơi buôn bán vô số loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt từ biển về. Du khách cũng có thể lựa chọn mua những món đồ lưu niệm hay quần áo với giá cả phải chăng ở khu chợ Bondi gần đó.

9. Vườn quốc gia Kakadu Úc

Vườn quốc gia Kakadu là vườn quốc gia đẹp nhất Úc và là một trong những kho báu của thế giới. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, nét văn hóa thổ dân độc đáo thời xưa đã thu hút nhiều du khách quốc tế.

Vườn quốc gia Kakadu

Vườn quốc gia Kakadu

Đi bộ qua các khu rừng, ngắm nhìn các loài chim xinh đẹp, đi du thuyền, bơi dưới thác nước, lái xe bốn bánh, cắm trại, chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục và khám phá phòng trưng bày nghệ thuật của Thổ dân từ 20.000 năm trước,…. Đây đều là những trải nghiệm mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến vườn quốc gia Kakadu.

10. Đảo Phillip

Đảo Phillip là một hòn đảo xinh đẹp của nước Úc. Đến với đảo Phillip bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc diễu hành ấn tượng của loài chim cánh cụt Penguin Parade bé nhỏ và tinh nghịch trên bãi biển Summerland. Lúc hoàng hôn buông xuống, khi những con chim cánh cụt trở về tổ ấm sau một ngày miệt mài kiếm ăn ngoài khơi xa thì chắc chắn bạn sẽ có những bức hình thật lung linh, huyền ảo.

Đảo Phillip

Đảo Phillip

Trên đảo còn có công viên Philip Island Wildlife Park, nơi du khách có thể quan sát và chơi đùa với nhiều loại động vật đặc trưng của riêng nước Úc như: gấu túi, chim nước, kanguru, chim cánh cụt…

Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Úc thú vị!

Leave Comments

Call Now Button