Xin chào bạn tới Visaf

0963.19.29.68

Business Phone

+ 61 32 8376 6284

Contact time

Mon-Sat: 9.00-18.00

Mail Us

info@visahub.com

Kinh nghiệm du lịch Mỹ 2019

July 15, 2019BY Visaf

Mỹ là một siêu cường quốc kinh tế của thế giới, Mỹ đứng đầu thế giới trên tất cả mọi lĩnh vực, kể cả lĩnh vực du lịch. Mỹ rất đầu tư cho dịch vụ du lịch, chính vì điều này mà Mỹ từ trước đến nay là quốc gia thu hút lượng khách du lịch khủng hàng năm. Thêm vào đó, với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ với vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí.

Nếu du lịch là một niềm đam mê thì Mỹ sẽ là nơi để bạn thõa mãn niềm đam mê đó. Tuy nhiên, để đến được Mỹ và có được một chuyến du lịch trọn vẹn nhất thì bạn cần phải biết được bạn nên đi vào mùa nào? Du lịch tại những địa điểm thú vị nào? Tham quan bằng phương tiện gì?…. Hôm nay visaf sẽ bật mí cho các bạn biết kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Mỹ hoàn mỹ nhất.

1. Thời điểm du lịch thích hợp nhất.

Cũng như nước ta, Mỹ được phân ra là 4 mùa nõ rệt, với thời tiết rất đa dạng:

Mùa xuân ấm áp kéo dài từ tháng 3 – tháng 6

Mùa hè nắng và nóng kéo dài từ tháng 6 – tháng 9

Mùa thu mát mẻ kéo dài từ tháng 9 – tháng 12

Mùa đông khô và lạnh kéo dài từ tháng 12 – tháng 3

Tùy theo sở thích về khí hậu mà bạn sẽ lựa chọn những thời điểm du lịch khác nhau, tuy nhiên khách du lịch thường ghé thăm Mỹ vào thời điểm mùa xuân và mùa thu. Đây là 2 mùa có thời tiết tương đối dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt, ở hai mùa này có những cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp như Boston ở khu vực bờ Đông nước Mỹ hay Mùa hoa anh đào ở Washington D.C bờ Tây nước Mỹ và vô số cảnh đẹp khác.

2. Kinh nghiệm xin visa đi Mỹ.

Một số kinh nghiệm bạn nên quan tâm để nâng cao tỉ lệ đậu visa của mình:

  • Không nên để passport trắng.
  • Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như yêu cầu của ĐSQ, thông tin minh bạch, chính xác, trùng khớp thông tin cá nhân giữa các loại giấy tờ.
  • Sau khi khai xong đơn xin visa online, tiến hành nộp lệ phí. Lưu ý đặt lịch hẹn trước khi đi nộp hồ sơ và phỏng vấn. Đại sứ quan không tiếp nhận hồ sơ không có lịch hẹn từ trước.
  • Khi xin visa du lịch, chứng minh tài chính và công việc càng cụ thể, chi tiết thì càng có lợi thế cho việc xin visa của bạn.
  • Khi có lịch phỏng vấn, bạn cần ăn mặc lịch sự, kín đáo và tiếp nhận câu hỏi một cách nghiêm túc, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi, ngắn gọn, súc tích.
  • Khi không hiểu câu hỏi của ĐSQ bạn được quyền hỏi nhưng không được cắt ngang lời mà phải hỏi một cách lịch sự, từ tốn.
  • Một bộ hồ sơ được sắp xếp rõ ràng, logic sẽ gây thiện cảm với nhân viên lãnh sự - người tiếp nhận hồ sơ, đây sẽ là điểm cộng cho quá trình xin visa của bạn.
  • Sau khi nhận được visa, bạn nên kiểm tra thông tin visa ngay và có sự phản hồi đến ĐSQ nếu có sai sót.

3. Vé máy bay.

A, Đặt vé máy bay vào thời điểm nào?

Cũng như nhiều quốc gia khác, Mỹ cũng có những khoảng thời gian cao điểm của mùa vé và thời gian thấp điểm. Cụ thể như sau:

         Mùa cao điểm: Giá vé từ: 1,000 USD – 1,300 USD

+ Cuối tháng 5 đến cuối tháng 8, đây là thời điểm nghỉ hè nên nhiều học sinh, sinh viên hoặc bố mẹ đưa con cái đi du lịch, nghỉ dưỡng,…

+ Các dịp nghỉ lễ như: Tết Tây, tết Nguyên Đán, Noel, 30/4 -1/5,…

+ Tháng 8, 9: các tân du học sinh và du học sinh tựu trường.

         Mùa thấp điểm: Giá vé từ 300 USD đến 700 USD

Thời điểm từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 4 và cuối tháng 9 đến hết tháng 10, đây là thời gian mà đang trong mùa học, công việc và ít ngày lễ.

Để chọn được những tấm vé máy bay hợp lí, bạn cần phải cập nhật tình hình giá vé thường xuyên. Giá vé thường rất biến động, vì vậy mà bạn nên theo dõi và cập nhật thường xuyên giá vé của các hãng để chọn được những tấm vé ưng ý nhất nhé.

B, Có những hãng máy bay qua Mỹ

Hiện nay, có 24 hãng hàng không có đường bay từ Việt Nam sang Mỹ, nhưng theo visaf thì bạn nên đặt vé ở những hãng sau: Eva Air, Korean Air, China Airlines, Cathay Pacific, Air China, Emirates, China Southern Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Delta Airlines, United Airlines, American Airlines, Etihad Airway.

Những hãng này khai thác trên tất cả hành trình từ Việt Nam đến Mỹ, hơn nữa còn có nhiều thời điểm giảm giá, phù hợp với điều kiện và nhu cầu du lịch của người dân Việt Nam.

4. Sự chuẩn bị.

A, Lịch trình và thời gian.

Bạn cần phải có cho mình một lịch trình và thời gian cụ thể. Một lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn có được những chuyến đi ý nghĩa và thiết thực. Với lịch trình đã vạch ra bạn sẽ biết mình sẽ đi những đâu? Làm những gì? Mà không cần phải suy nghĩ, lựa chọn khi đã đến Mỹ. Khi này bạn sẽ chỉ cần theo như lịch trình với thời gian đã có để trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ đầy thú vị.

B, Săn vé máy bay.

Một tấm vé máy bay với giá rẻ và phù hợp với hành trình sẽ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều khi đi du lịch Mỹ. Bạn nên thường xuyên cập nhật tình hình giá vé máy bay để chọn vé sao cho phù hợp với điều kiện và thời gian du lịch của mình nhất.
C, Xin visa

Xin visa là vấn đề mấu chốt của chuyến du lịch Mỹ của bạn. Nếu bạn không xin được visa du lịch Mỹ thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tiến hành chuyến du lịch của mình.

Để xin được visa du lịch Mỹ, đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ theo như checklist mà Đại sứ quan yêu cầu. Một bộ hồ sơ đầy đủ, được sắp xếp logic sẽ là điểm cộng đầu tiên với nhân viên lãnh sự. Khi được gọi phỏng vấn, bạn cần chú ý đến bề ngoài của mình nhiều hơn, tránh mất thiện cảm với ĐSQ và trả lời câu hỏi thật rõ ràng và đúng trọng tâm nhất.

Thời hạn của visa du lịch Mỹ là 1 tháng, trong khi đó thời gian xét duyệt visa là từ 8 – 10 ngày, vì vậy mà bạn cần sắp xếp thời gian nộp hồ sơ xin cấp visa được phù hợp.

D, Tìm hiểu điểm du lịch và nơi nghỉ ngơi.

Mỹ có hệ thống khách sạn và nhà nghỉ thuộc hàng đồ sộ nhất thế giới nên có thể lựa chọn cho từng nơi đặt chân đến. Tuy nhiên, giá cả và vị trí là việc bạn nên quan tâm. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên xem xét và lựa chọn những nơi nghỉ ngơi phù hợp với túi tiền của mình. Ví dụ như bạn có thể chọn phòng dorm, vừa nghỉ ngơi được cùng lúc nhiều người, chi phí lại rẻ.

E, Tiền tệ.

Bạn nên đổi tiền Việt sang Đola trước khi sang Mỹ, hoặc bạn có thể dùng thẻ khi chi tiêu ở Mỹ vì Mỹ chỉ chấp nhận tiền Đô la Mỹ, không chấp nhận tiền Việt.

Mệnh giá các tờ tiền được sử dụng phổ biến tại Mỹ bao gồm $1, $5, $10 và $20. Các tờ $2, $50 và $100 được dùng với tần suất ít hơn.

5. Phương tiện di chuyển ở Mỹ.

Dù giao thông phát triển, đường xá tốt và phương tiện giao thông hiện đại nhưng vì nước Mỹ khá rộng lớn nên tùy từng khu vực và điểm đến, bạn sẽ phải cân nhắc kỹ về phương tiện đi lại cho phù hợp. Một số phương tiện thông dụng như:

         Xe bus: Là một phương tiện du lịch khá phổ biến khi du lịch tại Mỹ, khi di chuyển qua các đoạn đường ngắn hay giữa các thành phố ở Hoa Kỳ.

Hầu hết các thành phố ở Mỹ đều có dịch vụ xe bus, nhưng nó di chuyển hơi chậm và không thoải mái. Khi đi xe bus bạn nên chuẩn bị đủ số tiền cần thiết để thanh toán phí trước khi lên xe, vì các tài xế không đổi hay thối tiền thừa lại cho bạn.

         Xe lửa và xe điện ngầm: Hệ thống xe lửa lớn nhất ở Mỹ là Amtrak, có tuyến tàu nối bờ Tây sang bờ Đông, hoặc tuyến tàu Bắc Nam,… Đi xe lửa ở Mỹ không rẻ, và vì chỉ có 1 hãng độc quyền nên cũng ít chương trình khuyến mãi, giá vé đôi lúc có thể mắc bằng hoặc hơn giá vé máy bay.

Điểm cộng của xe lửa ở Mỹ là trang thiết bị hiện đại, ghế ngồi thoải mái, có nhiều không gian trên tàu, và đặc biệt bạn có thể ngắm cảnh đẹp suốt dọc đường đi.

         Taxi: Là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhưng chi phí tốn kém hơn rất nhiều so với các phương tiện công cộng. Nếu muốn đón taxi bạn phải gọi điện thoại đặt trước tùy vào địa điểm của bạn taxi sẽ đến nhanh hoặc lâu hơn, thậm chí bạn phải chờ hơn 40 phút để đợi taxi đến đón.

         Máy bay: Như đã nói nước Mỹ rất rộng lớn để có thể khám phá thêm nhiều điểm du lịch hay di chuyển giữa các bang, thành phố thì máy bay sẽ là phương tiện nhanh và tiết kiệm thời gian nhất. Lưu ý các hãng hàng không giá rẻ thường không bao gồm hành lý ký gửi, nên bạn cần mang đồ gọn nhẹ khi bay, hoặc mua thêm hành lý.

Ngoài máy bay, tàu lửa, taxi, xe bus là các phương tiện được ưu tiên nhất thì  với một số hành trình tham quan ngắn trên biển và theo đường sông thì tàu thuyền, ca nô và kayak cũng được đưa vào sử dụng phục vụ du khách.

6. Khách sạn tốt, giá rẻ tại Mỹ.

Chuyến du lịch của bạn sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều nếu như bạn tìm được những địa điểm khách sạn có dịch vụ tốt, giá cả phù hợp và đặc biệt là gần nơi có nhiều địa điểm du lịch. Dưới đây visaf chia sẻ cho bạn một số địa điểm khách sạn tốt, có giá phù hợp như:

         Khách sạn tại New York:

LUMA Hotel - Times Square (Giá trung bình/đêm: 4.407.501 VND)

120 West 41st Street, New York, NY 10036-7315, Mỹ

Concorde Hotel New York (Giá trung bình/đêm: 4.801.856 VND)

127 East 55th Street, Khu Midtown East, New York, NY 10022, Mỹ

The Beekman, a Thompson Hotel (Giá trung bình/đêm: 5.337.252 VND)

123 Nassau Street, Phố Wall - Khu Tài chính, New York, NY 10038, Mỹ

         Khách sạn tại Los Angeles:

El Royale Hotel - Near Universal Studios Hollywood (Giá trung bình/đêm: 3.419.293 VND)

11117 Ventura Blvd, Studio City, Los Angeles, 91604, Mỹ

AhmePlaza la Reina (Giá trung bình/đêm: 6.240.094 VND)

10850 Lindbrook Drive, Westwood, Los Angeles, CA 90024, Mỹ

The Charlie West Hollywood (Giá trung bình/đêm: 5.915.330 VND)

819 North Sweetzer Avenue, West Hollywood, Los Angeles, CA 90069, Mỹ

         Khách sạn ở San Francisco:

Parker Guest House (Giá trung bình/đêm: 4.848.251 VND)

520 Church Street, The Castro, San Francisco, CA 94114, Mỹ

Omni San Francisco (Giá trung bình/đêm: 4.363.426 VND)

500 California Street, Financial District, San Francisco, CA 94104, Mỹ

Taj Campton Place (Giá trung bình/đêm: 5.799.344 VND)

Địa chỉ: 340 Stockton Street, Union Square, San Francisco, CA 94108, Mỹ

         Khách sạn ở Washington:

Avenue Suites Georgetown (Giá trung bình/đêm: 3.319.544 VND)

2500 Pennsylvania Avenue Northwest, Northwest, Washington, DC 20037, Mỹ

Sofitel Lafayette Square Washington DC (Giá trung bình/đêm: 3.529.480 VND)

806 15th Street North West, Northwest, Washington, DC 20005, Mỹ

The River Inn-A Modus Hotel (Giá trung bình/đêm: 3.319.544 VND)

924 25th Street Northwest, Northwest, Washington, DC 20037, Mỹ

7. Các địa danh nổi tiếng tại Mỹ.

         Vườn quốc gia Glacier

Vườn quốc gia Glacier là một khu đất rộng khoảng 1,000,000 mẫu Anh trong vùng núi rừng Rocky (Rocky Mountains), trong đó có khoảng 130 hồ nước (Lake), hơn 1,000 loại cây cỏ và hơn 100 loài thú vật khác nhau.

Nếu bạn thích khám phá thế giới thiên nhiên hùng vĩ với muôn loài thú hoang dã thì đây là một nơi lý tưởng để bạn đặt chân đến và tham quan.

         Monument Valley

Monument Valley là một khu vực thuộc Cao nguyên Colorado ở Hoa Kỳ. Đặc điểm của thung lũng này là có 1 nhóm mô đất sa thạch to lớn, nhô lên cao với nhiều hình dạng. Mô đất lớn nhất nhô lên khỏi đáy thung lũng khoảng 300 mét. Nếu bạn thích mạo hiểm thì đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho chuyến đi của bạn.

         Vườn quốc gia Joshua Tree

Với diện tích 1.234 dặm vuông, đại bộ phận của vườn quốc gia Joshua Tree được bao gồm bởi hai sa mạc, đó là Mojave và Colorado ở khu vực thấp hơn. Một phần của vườn quốc gia này là khu vực hoang dã.

         Tượng Nữ thần Tự do

Đi du lịch Mỹ thì không thể bỏ qua được bức tượng Nữ thần tự do này. Nó không chỉ đơn thuần là một bức tượng, nó là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước lớn, được đặt trên Đảo Liberty tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư người Pháp Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886.

         Vườn quốc gia Grand Canyon

Vườn quốc gia Grand Canyon là một khu bảo tồn ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. Đây là một trong những vườn quốc gia sớm nhất của Hoa Kỳ. Ở trong vườn quốc gia này có Hẻm núi lớn Grand Canyon nổi tiếng thế giới. Vực này là một hẻm núi của Sông Colorado. Với diện tích rộng lớn là 4.927 km². Đây sẽ là một địa điểm khám phá rất thú vị cho những ai ưa thích mạo hiểm.

         Vườn quốc gia Yosemite

Đây là vườn quốc gia được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Vườn quốc gia này là một vườn quốc gia nằm ở phía Tây của Dãy núi Sierra Nevada, California, Hoa Kỳ. Vườn quốc gia này được quản lý bởi Cục Công viên Quốc gia Hoa Kỳ. Yosemite có cảnh thiên nhiên vừa hoang dã lại vừa thơ mộng. Nơi đây mang lại cho người ta cảm giác yên lành và dễ chịu.

         Vườn quốc gia Yellowstone

Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới. Nơi đây chứa ẩn vẻ đẹp đầy bí ẩn, nó vừa hoang sơ lại vừa hùng vĩ. Những mạch nước phun trào từ những năm trước đã tạo nên những hỏm lòng chảo tương đối nhỏ, tuy nhiên nó lại làm nên sự thú vị cho vườn quốc gia này.

         Cầu Cổng Vàng

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn thì cầu Cổng Vàng là một địa điểm khá phù hợp với bạn. Cầu Cổng Vàng hay còn gọi là Kim Môn kiều là một cây cầu treo bắc qua Cổng Vàng, eo biển rộng một dặm nối liền vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Đứng từ trên cầu bạn sẽ cảm nhận được sự rộng lớn và mênh mông của biển cả.

         Vườn quốc gia Everglades

Khác với những vườn quốc gia hùng vĩ ở trên, Vườn quốc gia Everglades lại amng một vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng với một hệ sinh thái đa dạng. Đây được xem là vùng đất hoang dã cận nhiệt đới rộng lớn nhất ở Mỹ với lịch sử tồn tại của nhiều loại động vật quý hiếm.

         Universal Studios Hollywood

 Universal Studios Hollywood là một nơi đáng để tham quan du lịch với rất nhiều kỹ xảo điện ảnh, tái hiện nhiều bộ phim nổi tiếng kiểu như Harry Potter, The Fast and the Furious, King Kong, Kung Fu Panda,…

Đây là một khu phức hợp bao gồm phim trường và công viên giải trí tuyệt đẹp nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm Lost Angeles 16km. Ở đây còn có rất nhiều show diễn và các trung tâm cảm giác mạnh 3d, 4d hoành tráng.

         Quảng trường Thời đại

Đây là một khu phố ở Manhattan thuộc bang New York và có biệt danh “Giao lộ của thế giới". Times Square là một trong những nơi nổi tiếng và nhộn nhịp nhất thế giới với dòng người như không bao giờ ngưng chảy trong một rừng đèn sáng lấp lánh. Cuộc sống nhộn nhịp ở đây sẽ khiến bạn cảm nhận được sự hiện đại trong lối sống của người dân New York nói riêng và toàn đất nước Mỹ nó chung.

8. Ẩm thực Mỹ.

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, nó không chỉ đơn giản là thức ăn àm nó còn thể hiện một nét đặc sắc riên cho nền văn hóa ẩm thực của đất nước mà bạn chọn để du lịch, khám phá:

         Bánh mì xúc xích, Chicago:

Với hương vị giòn ngon của bánh mì được kẹp chung với bắp cải, hành tây, xúc xích rưới thêm tương ớt, mù tạt tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng của New York. Bạn có  thể dễ dàng mua được bánh mì xúc xích này ở bất cứ đâu trên đường phố, vì chúng được bán khá nhiều đấy nhé.

         Bánh vòng

Với hình dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon, món bánh vòng không những trở thành món ăn truyền thống, mà nó còn trở thành một trong những món ăn ngon, hấp dẫn ở New York được rất nhiều người yêu thích, kể cả khách du lịch đến người dân địa phương. Món bánh được chế biến đơn giản, sử dụng nguyên liệu chính từ bột mì những qua bàn tay chế biến của các đầu bếp lại tạo ra được món bánh vô cùng thơm ngon.

         Bánh phô mai

Được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như kem phô mai, kem sữa chua, bánh quy, bơ, đường, vani… đã tạo nên một hương vị thơm ngon độc đáo, và trở thành món ăn ngon, nổi tiếng ở New York. Để thưởng thức món ăn này, bạn có thể vào bất cứ nhà hàng hoặc quán cà phê nào ở New York cũng đều bán món bánh phô mai này.

         Bánh Pizza

Bánh pizza là món ăn ngon, được đem tới từ người Ý và những năm 1990, sau đó dần trở thành món ăn ngon, truyền thống ở New York. Với công thức chế biến độc đáo kết hợp giữa những nguyên liệu bổ dưỡng như thịt bò, hải sản, thịt heo, hành tây… và một lớp phô mai mỏng béo ngậy ở trên cùng, đã tạo ra hương vị vô cùng hấp dẫn.

         Kem trứng

Kem trứng, chính là loại thực uống tuyệt ngon được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp bạn giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, mà với hương vị thơm ngon béo ngậy của sữa, siro, trứng, kem, sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị này cho mà xem. Giá 1 ly kem trứng ở đây giao động khoảng từ 1,5 USD – 3 USD.

9. Đi du lịch Mỹ nên mua gì làm quà?

Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất).

         Quần áo, phụ kiện thời trang

Quần áochính là món đồ đầu tiên và chưa bao giờ hết hot khi được những vị khách yêu mến nước Mỹ mua về làm kỷ niệm hoặc làm quà cho bạn bè, người thân. Đi du lịch Mỹ, ai ai cũng muốn sắm cho mình những bộ cánh đẹp nhất và nước Mỹ chính là thiên đường của những bộ mốt sành điệu, đa chủng loại cho bạn tha hồ chọn lựa.

Bạn có thể chọn thỏa thích quần áo trẻ em, đồ thời trang, đồ công sở, các món hàng hiệu đắt tiền và cả những đồ quần áo bình dân tại chợ trời…ở New York, Los Angeles, San Francisco…Túi xách, kính mắt, dây chuyền, hoa tai…tất cả những phụ kiện độc đáo này đều có thể được tìm thấy tại các trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng nằm trong các dãy phố mua sắm sầm uất và nhộn nhịp.

         Dầu gió Mỹ

Có thể dầu gió nó không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên dầu gió Mỹ lại là một loại dầu có rất nhiều công dụng mà không phải dầu gió ở Việt Nam hay nhưng nơi khác có được. Loại dầu nóng là sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn được xem là một “chứng cứ” xác minh rằng bạn đã đến với nước Mỹ. Dầu nóng của Mỹ có đặc trưng là rất tốt, rất mạnh, công năng của nó cao gấp những dầu gió trong nước nhiều lần.và quan trọng là dầu gió của Mỹ đã trở thành thương hiệu nên nó có “tiếng” hơn những sản phẩm thông thường.

         Vitamin

Ngoài dầu gió thì viên uống vitamin cũng được nhiều người Việt Nam mua để làm quà khi đi du lịch tại Mỹ. Nó là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Hiện nay các dạng viên uống bổ sung năng lượng hoặc các dạng thực phẩm chức năng của mỹ luôn được đánh giá là tốt nhất thế giới.

Viên uống bổ sung vitamin của Mỹ có chất lượng và độ an toàn rất cao nên được nhiều nơi trên thế giới sử dụng. Bạn có thể dùng mặt hàng này làm quà cho những ngươi thân trong nước. Nó sẽ giúp bạn thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận quà.

         Nước hoa và mỹ phẩm

Nước hoa và mỹ phẩm là những món quà mà được đa số người nhận rất yêu thích. Bạn có thể mua ở các trung tâm thương mại với chất lượng đảm bảo tuy giá khá cao. Ngoài ra cũng có thể mua sắm thoải mái tại các shopping malls, outlets và siêu thị với mức giá rẻ hơn, không cần mặc cả vì có giá niêm yết và chất lượng cũng khá ổn. Nó chắc hẳn sẽ là sản phẩm khiến không ít người thân bàn bè khi được nhận vô cùng vui sướng.

         Đồ điện tử

Đồ điện tử cũng là một gợi ý không tồi khi bạn đang không biết mua gì khi đi du lịch Mỹ. Những sản phẩm này đáp ứng được độ bền cao, chất lượng tốt. Đồ điện tử như điện thoại, laptop… có thể mua tại các trung tâm điện máy lớn tại Mỹ với giá thành nếu tính ra tiền Việt sẽ khá rẻ so với việc sở hữu chúng ở quê nhà. Tuy nhiên du khách cũng nên cân nhắc khoản tiền thuế phải nộp khi về Việt Nam. Theo luật Việt Nam nếu hàng hóa mua về trên 300$ sẽ phải đóng thuế tùy theo từng mặt hàng.

Visaf chúc bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị!

Call Now Button